Giới thiệu về Shorte.st

Shorte.st là một trang web tương đối mới trở nên phổ biến rất nhanh. Kết quả của sự nổi tiếng này là tôi cũng đã đăng ký cho trang web và tôi yêu thích giao diện người dùng của nó. Hôm nay, tôi sẽ viết ra một đánh giá cho shorte.st - nơi bạn được trả tiền để chia sẻ các liên kết của bạn trên internet. Tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về việc "Làm thế nào để Kiếm tiền sử dụng Shorte.st? “ Hãy bắt đầu nào.





Shorte.st là gì?

Shorte.st là một trang web liên kết shortening có trụ sở tại Châu Âu. Trang web này là không có gì khác biệt so với các trang web liên kết rút ngắn thông thường. Shorte.st hoạt động khá giống với bất kỳ trang web khác là 'Rút ngắn Liên kết và được trả tiền'.

Ban đầu bạn muốn chia sẻ 1 cái link dài lê thê như: http://vinll.blogspot.com/2014/11/cach-tri-mun-bang-kem-anh-rang-hieu-qua.html

Sau khi rút gọn link chỉ còn dạng: http://sh.st/vGHHq

Khi mọi người click vào link rút gọn: http://sh.st/vGHHq đó nó sẽ ra các quảng cáo, người xem phải đợi 5 giây sau đó click Skip Ads đi thì mới đến được link gốc.

Bây giờ bạn có một liên kết rút ngắn và bạn đặt nó trên facebook, twitter, blog, v.v… Mọi người click vào link của bạn nhưng họ phải nhìn thấy một quảng cáo trong 5 giây và sau đó họ có thể tiếp tục.

Như vậy đơn giản Shorte.st trả tiền cho chúng ta từ việc giúp các người khác xem quảng cáo trước khi đến được link gốc. Nó là 1 trang trung gian nhận tiền từ các Advertisers và trả tiền cho chúng ta là các Publishers.

Những trang download, phần mềm, chia sẻ link hay sẽ phù hợp với những nội dung này, bạn cung cấp một bài viết, thông tin hữu ích và bên dưới các bài viết này sẽ là link chia sẻ phần mềm dạng rút gọn của Shorte.st. Người đọc bắt buộc phải click vào link này và xem quảng cáo 5 giây coi như giúp chúng ta thu lại 1 chút ít công sức chia sẻ bài viết, phần mềm.

Đối với các trang web kiếm tiền từ chia sẻ link hầu hết bạn phải chia sẻ ở các forum nước ngoài, vì tỉ lệ tiền kiếm được ở các IP Mỹ, Anh, Canada cao gấp nhiều lần so với truy cập từ Việt Nam. Đây là chi tiết bảng giá cho 1000 lượt click vào link rút gọn: https://shorte.st/payoutrates

Ở bảng trên ta có thể nhận thấy 1000 click từ Mỹ được 2$, nhưng 1000 click từ Việt Nam chỉ được 0.26$. Nghĩa là 1 click từ Mỹ có giá gấp gần 10 lần 1 click từ Việt Nam, đó là lý do vì sao tôi bảo bạn chia sẻ link ở các forum nước ngoài, sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhé.

Shorte.st có thực sự uy tín?

Có rất nhiều lừa đảo 'Rút ngắn Liên kết và được trả tiền' các trang web, vì vậy bất kỳ người sẽ có một câu hỏi, là scam shorte.st hoặc legit? Có một số các sự kiện mà chứng minh điều đó là hợp pháp.
Hóa đơn thanh toán với shorte.st

Họ đã thành lập trang web của họ hơn vài năm trước đây. Shorte.st có Alexa rank của 6124 trong khi sh.st được sử dụng để rút ngắn liên kết có Alexa rank của 489. Vì vậy, nó là một trong 500 trang web hàng đầu của thế giới trong đó chứng minh nó phổ biến và tin tưởng. Lưu ý rằng Alexa xếp hạng là dấu hiệu của sự nổi tiếng của một trang web trên internet.

Họ có 'liên hệ với chúng tô ", nơi bạn có thể yêu cầu truy vấn của bạn và nhận được phản ứng nhanh. Họ cũng có 'về chúng tôi' trang mà bạn có thể nhận được thông tin về shorte.st và người sáng lập của nó.

Ưu và nhược điểm của Shorte.st

Ưu điểm


Đăng ký tài khoản Shorte.st nhanh như chớp. Bạn có thể đăng ký sử dụng Shorte.st trong vòng vài giây bằng email hay tài khoản facebook của bạn. Để đăng ký tài khoản Shorte.st thì bạn truy cập theo địa chỉ https://shorte.st/ref/f05488cbce và điền thông tin là bạn đã có ngay cho mình một tài khoản Shorte.st để kiếm tiền rồi.
  • Giao diện người dùng tốt nhất và dễ sử dụng
  • Thanh toán tối thiểu là chỉ có 5 $ Paypal kỹ lưỡng và $ 20 qua Payoneer.
  • Trả về thời gian
  • ECPM giá tốt
  • 20% thu nhập của bạn giới thiệu cho cuộc sống
  • Số công cụ để dễ sử dụng và tăng thu nhập
  • Hỗ trợ tốt

Nhược điểm

  • Quảng cáo là xâm nhập và bực bội
  • Một số lần nhấp vào "Skip Ad" mở bảng quảng cáo Pop-Up
  • Giá thanh toán là thấp so với Adf.ly
Shorte.st là 1 website cho phép chúng ta kiếm tiền online từ việc rút gọn link tương tự như Adf.ly, đây là website đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm và đã có rất nhiều thành viên tham gia cũng như thanh toán rất nhiều cho họ. Nếu bạn đang bị cấm từ Adf.ly thì shorte.st là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không bị Adf.ly khóa tài khoản thì tôi khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng Adf.ly vì nó là trang rút gọn link kiếm tiền tốt nhất và uy tín nhất hiện nay. Để tham gia Shorte.st thì đầu tiên là bạn cần phải có tài khoản, để đăng ký tại khoản các bạn truy cập vào Shorte.st hoặc click vào banner với link giới thiệu của Vinll trên nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn