Thủ thuật kiếm tiền online với Adf.ly

Theo lẽ thường, điều kiện để bạn có thể áp dụng hình thức kiếm tiền online bằng link rút gọn là bạn cần có một cái blog hoặc website nào đó. Càng có đông người truy cập bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không có blog website nào thì bạn vẫn có thể kiếm bộn tiền nhờ link rút gọn. Đó là bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại Adf.ly rồi sử dụng các tiện ích của nó để rút gọn hàng ngàn, hàng vạn link bài viết hoặc hình ảnh mà bạn yêu thích, độc đáo cần chia sẻ cho nhiều người tham khảo.

Dưới đây là các phương pháp và thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly bạn hãy chọn những phương pháp mà bạn cảm thấy làm thành thạo để thực hành ngay, hãy luôn biết cách kết hợp các phương pháp này để hiệu quả được tăng lên rõ rệt và số tiền mà bạn kiếm được sẽ tăng đáng kể có thể là $10, $20 thậm chí là $30 trong 1 ngày.

1. Sử dụng mạng xã hội để kiếm tiền với Adf.ly

Sử dụng mạng xã hội là cách kiếm tiền hiệu quả nhất
Đây là cách làm phổ biến nhất hiện nay, mạng xã hội ngày nay không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, số lượng người truy cập và sử dụng mỗi ngày đều là những con số khổng lồ. Tại sao chúng ta không tận dụng sức mạnh này để kiếm tiền? Một số mạng xã hội đang đứng đầu trên thế giới hiện tại là: Google Plus, Facebook, Twitter

Bước 1: Hãy tạo tài khoản trên các trang mạng xã hội này nếu bạn chưa có.

Bước 2: Đăng link rút gọn của bạn lên và chia sẻ tới mọi người
  • Đăng link rút gọn ở trang chủ của bạn
  • Đăng link rút gọn ở trang chủ của bạn bè
  • Đăng link rút gọn ở các Group và Page cộng đồng trên các trang mạng xã hội
Trên mạng xã hội có rất nhiều Group, bạn có thể Join thêm nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn đăng link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, ví dụ nhóm có 5000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 5000 thành viên sẽ thấy được link của bạn.

2. Sử dụng Youtube để kiếm tiền với Adf.ly

Gia tăng thu nhập từ YouTube
Bạn nào đang kiếm tiền trên Youtube thì sẽ dùng cách này để kết hợp với nó hiệu quả không ngờ đến đấy nhé, bạn làm các clip hướng dẫn cài phần mềm, tải game, chia sẻ các tài liệu mà nhiều người cần lên và ở dưới nội dung video bạn sẽ chèn link tải về đã rút gọn lại để người ta có thể tải về sẵn mình kiếm tiền luôn.

Youtube là website chia sẻ video lớn nhất hành tinh vì vậy bạn hãy sử dụng Youtube.com để chia sẻ video và gia tăng thu nhập từ Adf.ly

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Youtube nếu bạn chưa có tài khoản.

Bước 2: Upload video lên youtube. Bạn có thể upload những clip nhạc, phim, game,… nội dung càng hay thì càng có nhiều người vào xem.

Bước 3: Điền các thông tin về video vừa upload. Những thông tin trên sẽ giúp cho video của bạn xuất hiện dễ dàng khi có người tìm kiếm. Ở mục Mô tả bạn có thể để link gút rọn của bạn tại đây, khi mọi người xem video sẽ thấy link rút gọn của bạn. Bạn có thể để bất cứ link rút gọn gì tại đây, đây giống như là một khu vực để bạn quảng cáo bất cứ thứ gì bạn thích miễn sao không vi phạm nội quy của youtube.

3. Sử dụng website/blog kiếm tiền với Adf.ly

Bạn đang sử hữu các website hay blog có lượng truy cập tạm ổn thì có thể sử dụng các hình thức kiếm tiền mà Adf.ly nó hỗ trợ, các bạn có thể tham khảo tại bài viết các hình thức kiếm tiền trên Adf.ly để tham khảo cách sử dụng nhé.

Thông thường với website/blog thì bạn nên sử dụng quảng toàn trang hoặc Pop ads để thêm vào thì rất hợp lý. Ngoài ra, bạn thể thể tạo các blog download phần mềm, công cụ, tài liệu,… viết bằng tiếng anh càng tốt nhé phát triển nó lên và sau đó chèn link download được rút gọn bởi Adf.ly vào.

4. Sử dụng Website chia sẻ dữ liệu miễn phí để kiếm tiền với Adf.ly

Mediafire, Fshare, Tenlua … là những website cho phép bạn lưu tài liệu và tập tin miễn phí. Tốc độ download từ những trang web này rất ổn định nên mọi người đều thích download những tập tin từ các trang web này.

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại mediafire nếu bạn chưa có tài khoản tại đây.

Bước 2: Upload tài liệu mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Bước 3: Copy đường link download tài liệu bạn vừa upload trên mediafire đem vào trang chủ Adfly của bạn để rút gọn.

Bước 4: Chia sẻ đường link rút gọn này với mọi người, bạn có thể chia sẻ link này bất cứ ở đâu mà bạn muốn như các forum (diễn đàn), các trang mạng xã hội…

Lưu ý: Ở các forum có những forum cho phép ta chèn link rút gọn, có những forum không cho phép chèn link rút gọn, vì vậy bạn nên tham khảo một chút nội quy của forum để tránh bị xóa nick vì không đọc kỹ nội quy nhé!

5. Chia sẻ link rút gọn lên các diễn đàn

Để thực sự kiếm được nhiều tiền từ Adf.ly thì bạn phải tham gia các cộng đồng forum ở nước ngoài để chia sẻ cho các bạn từ Mỹ, Canada, Anh click vào link mình thì sẽ được rất nhiều tiền, lên tới 4$ cho 1000 lượt click. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam hoặc Trung Quốc thì chỉ được 0.5$ cho 1000 lượt click vào link này.

Sử dụng Forum của Adf.ly kiếm tiền với Adf.ly

Phương pháp này có nhiều bạn khi tham gia Adf.ly khá lâu vẫn còn chưa biết. Ngay cả bản thân mình cũng vậy sau thời gian 2 năm tham gia Adf.ly mình mới phát hiện ra phương pháp này tại Forum Adf.ly

Forum Adf.ly thuộc quyền sở hữu của Adf.ly, tại đây bạn có thể trao đổi các vấn đề liên quan khi tham gia Adf.ly.

Bước 1: Vào mục Forum của trang Adf.ly đăng ký một tài khoản tại Forum Adf.ly
Bước 2: Vào mục Proof của Forum và post proof (đăng những bằng chứng về hóa đơn rút tiền) của mình bằng link rút gọn

Lưu ý: Vì là post proof của chính bạn nên khi nào bạn có proof thì mới sử dụng phương pháp này được. Khi bạn post proof tại đây, Mod của forum sẽ kiểm tra xem proof của bạn có đúng không bằng cách kiểm tra tài khoản của bạn, nếu proof là đúng thì post của bạn mới được duyệt còn nếu sai thì post của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức. Cũng chính vì vậy nên khi bạn vào forum để xem proof của mọi người thì những proof này đều là đúng thực tế, vì nếu không đúng thì sẽ không thể có trên forum.

Tóm lại, các phương pháp và thủ thuật kiếm tiền với Adf.ly thực sự hiệu quả khia bạn thực hành và làm việc nghiêm túc với chúng. Việc lạm dụng các công cụ, các đoạn mã code, phần mềm bot… sẽ đều bị Adf.ly phát hiện và khóa tài khoản của bạn. Cái gì cũng cần thời gian cả nên phải phát triển dần nếu bạn thực sự chú tâm vào chứ không phải cứ làm phát là được liền đâu.


Nếu bạn đã biết cách áp dụng những phương pháp này để kiếm tiền với Adf.ly thì thu nhập của bạn sẽ không còn là vài $ một ngày nữa mà là vài chục thậm chí là cả trăm $$$ nữa ấy chứ. Nếu bạn có chiến thuật nào kiếm tiền với Adf.ly thì hãy để lại comment và chia sẻ tới các bạn độc giả khác nhé !

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn