Cách xóa toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook

facebook
Làm sao để xóa toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook? Facebook hiện nay chỉ cho gửi lời mời kết bạn đến 1000 người. Khi bạn đạt mốc giới hạn đó, Facebook sẽ không cho bạn gửi lời mời kết bạn thêm nữa. Và cách duy nhất là bạn phải xóa bớt số lời mời kết bạn mà bạn đã gửi. Tuy nhiên, nếu bạn xóa lời mời theo cách thủ công thì sẽ rất là mất thời gian. Có đến 1000 người thì bạn xóa thủ công đến bao giờ mới hết?

Thay vì thực hiện theo cách thủ công xóa lần lượt, bạn có thể xóa hàng loạt lời mời kết bạn đã gửi chỉ trong 1 nốt nhạc. Bạn không cần phải cài đặt bất cứ tiện ích, hay phần mềm nào cả. Cách thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần làm theo những bước của Vinll. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa lời mời kết bạn Facebook đã gửi trên trình duyệt Chrome.

Cách xóa toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. Sau đó, truy cập vào link dưới đây.

Danh sách lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook

cach xoa toan bo loi moi ket ban da gui tren facebook

Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi trên Facbook của bạn.

Bước 2:

Bạn nhấn phím F12 trên trình duyệt Chrome và chọn tab Console. Sau đó, bạn copy đoạn code như dưới đây và paste vào tab Console. Rồi nhấn Enter để đoạn code thực hiện việc hủy lời mời kết bạn đã gửi.


javascript:var x=document.getElementsByClassName("_55sr");for(var i=0;i<x.length;i++){if (x[i].innerHTML=='Hoàn tác'){x[i].click();}};


cach xoa toan bo loi moi ket ban da gui tren facebook 1

Bước 3:

Bạn chờ vài giây để trình duyệt thực hiện và ngay lập tức sẽ thấy các lời mời kết bạn đã bị hủy. Bạn sẽ thấy thông báo Đã hủy yêu cầu. Vậy là toàn bộ lời mời kết bạn Facebook mà bạn gửi đi đã được hủy.

Để hủy lời mời đã gửi trong 1 lần thì trước tiên bạn cần cuộn danh sách lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook xuống dưới cùng; để load hết toàn bộ danh sách. Sau đó, thực hiện theo bước 2 như Vinll đã nói ở trên.

Rất nhanh và đơn giản phải không nào! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn khi sử dụng Facebook. Bạn nào có thắc mắc gì xin vui lòng để lại bình luận bên dưới. Vinll sẽ trả lời cho bạn nhanh nhất có thể.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn