Kiếm tiền online với PopAds

Hôm nay, Vinll sẽ hướng dẫn cho các bạn một hình thức kiếm tiền online cực kỳ hấp dẫn từ quảng cáo đó chính là PopAds. Đây cũng là một cách kiếm tiền online rất hiệu quả và có thể thay thế cho google adsense mà các bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu về PopAds

PopAds được phát triển từ năm 2010 cho đến nay. PopAds là một nhà mạng quảng cáo, được trả lương cao nhất và nhanh nhất trên thị trường quảng cáo bằng popup bên dưới trình duyệt. Đây là trang kiếm tiền popup under uy tín nhất hiện nay đối với cộng đồng MMO. Nếu bạn có một website hay blog có số lượng truy cập tốt thì sẽ kiếm tiền khá ổn định với với PopAds.

PopAds cung cấp các quảng cáo dạng popup cho website của bạn để bạn có thể nhanh chóng kiếm tiền từ đó. Thanh toán được trả qua PayPal, Payza , khi bạn đủ 5$ có thể yêu cầu thanh toán ngay, và sẽ nhận được tiền trong vòng 24 giờ.

Popads có quảng cáo rất sạch (không nhảy pop nội dung người lớn nếu mình không lựa chọn)

Hình thức kiếm tiền online với PopAds

Popads là trang kiếm tiền online bằng cách đặt quảng cáo của họ lên website của mình. Với mỗi IP truy cập bạn được 0.01$ cộng trực tiếp vào tài khoản.( Sẽ mặc định lại IP sau 1 ngày). Nghĩa là nếu website của bạn có 1000 người truy cập trong 1 ngày thì bạn sẽ được 1000×0.01$ là có ngay 10$ trong ngày hôm đó rồi. 

Các trình duyệt Chrome hay FireFox có thể chặn Popup nếu bạn muốn. Chỉ khi bạn click vào một link bất kỳ trên Blog hay website thì quảng cáo mới hiển thị. Có thể giới hạn số ads đối với một IP. Và quan trọng nhất, nó cho thu nhập rất đều.

Ưu điểm của PopAds

  • Uy tín hàng đầu thế giới
  • Kiếm tiền nhanh chóng. Site nhỏ cũng được chấp nhận; chấp nhận mọi nội dung kể cả nội dung porn, sex; chấp nhận site Tiếng Việt.
  • Đăng ký đơn giản và dễ dàng, giao diện thân quen dễ sử dụng với người dùng
  • Bảo mật cao tài khoản và thanh toán
  • Thanh toán tự động và rút tiền nhanh chóng. Bạn có thể đặt hạn mức để PopAds thanh toán tự động mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản để thực hiện thao tác rút tiền.
  • Có chức năng giới hạn số popup cho mỗi khách truy cập. Bạn có thể thiết đặt để PopAds chỉ bật 1 lần đối với mỗi khách, hạn chế sự khó chịu cho khách truy cập.
  • Mức tối thiểu thanh toán nhỏ, đủ 5$ là có thể thanh toán qua Paypal. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác là AlertPay (Payza) hoặc chuyển khoản ngân hàng (Payoneer).
  • Hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết giúp bạn có thể đánh giá hiệu quả theo ngày, tháng và từng website.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt.

Để tham gia kiếm tiền với popads thì bạn cần đăng ký tài khoản PopAds ở dạng Publishers. Các bạn có thể tham khảo bài viết về cách đăng ký tài khoản PopAds để tạo cho mình một tài khoản kiếm tiền online nhé!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn