Cách đăng ký tài khoản PopAds

PopAds là hình thức quảng cáo qua Popup rất uy tín với thu nhập khá tốt, hầu như không phân biệt traffic nên các website có lưu lượng truy cập từ Việt Nam chủ yếu vẫn có thể kiếm hàng trăm $ mỗi tháng nhờ Popads. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết kiếm tiền online với PopAds mà Vinll đã chia sẻ ở trước.

Cách đăng ký tài khoản PopAds

Để đăng ký tài khoản PopAds, các bạn truy cập vào trang chủ PopAds tại đây và điền đầy đủ thông tin vào form ghi danh. Sau khi điền xong, các bạn check vào I have read and accept Terms and Conditions, xác nhận hình ảnh và chọn Register.


Giao diện đăng ký PopAds

Sau khi đăng ký xong bạn phải vào email mà bạn vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản PopAds của bạn (nếu không thấy mail trong hộp thư đến thì có thể tìm trong mục spam).

Khi kích hoạt tài khoản PopAds xong, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Popads và việc đầu tiên bạn cần làm đó là chọn New Website trong mục Publisher's Panel để thêm website hay địa chỉ blog mà bạn muốn chạy quảng cáo PopAds.
Publisher's Panel -> New Website
Trong đó:

  • Site Name : Tên website/ wapsite/ blog của bạn
  • Site URL: Link website/ wapsite/ blog của bạn
  • Description: Mô tả trang
  • Category: Lựa chọn chuyên mục mà website/blog của bạn kinh doanh.

Sau đó ấn vào nút Add Website. Thêm website xong, bạn phải chờ cho quản trị viên của PopAds duyệt website của bạn, khoảng 5 6 tiếng hoặc chậm nhất là 1 ngày sẽ có thông báo. Bạn sẽ được Popads thông báo qua email khi đã được chấp nhận.

Nếu website của bạn được chấp nhận, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản và trong mục Publisher's Panel chọn Code Generator sau đó chọn website cần tạo code, bấm nút Generator Code để PopAds tạo code cho bạn và lấy code này chèn vào website/blog của bạn. Bạn có thể chèn code vào trước thẻ </head> hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn có thể chèn mã html như banner hay textlink, đối với blog thì bạn có thể tạo một widget HTML ở vị trí bất kỳ và dán code vào đó.

Chú ý: Mỗi site sẽ có một code khác nhau. Nếu muốn tùy chỉnh các thiết đặt cho Popads như giới hạn số popup cho mỗi visitor… , hãy bấm vào liên kết Show advanced options.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt code lên nhiều website khác nhau nếu bạn có quyền chỉnh sửa trang web đó.

Khi đã có số tiền 5$ trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng cách nhấn vào Billing ở menu Account Manager bên trái và sau đó nhấn nút Withdraw. Sau đó điền số tiền mình muốn rút ra tại Amount, chọn hình thức thanh toán (mặc định là PayPal và điền email tài khoản PayPal của bạn), nhấn nút Withdraw và chờ khoảng 1 ngày để Popads chuyển tiền cho bạn.

Chúc bạn thành công!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn