Cách tải video Facebook, Youtube không cần phần mềm

cach tai video facebook youtube
Bạn đang muốn tải video Facebook, Youtube? Nhưng lại không biết làm cách nào để download những video mà bạn yêu thích. Vì vậy ở bài viết này, Vinll sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video Youtube, Facebook. Đặc biệt, bạn không cần phải dùng bất cứ phần mềm hay tiện ích nào cả.

Cách tải video Facebook, Youtube không cần phầm mềm, tiện tích

Hiện nay, với cách tải video Facebook bằng trình duyệt mobile đã không còn hữu dụng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn cách khác đó là sử dụng trang web savefrom.net. Đây là trang web tải video online miễn phí từ nhiều nguồn khác nhau. Website download video online free này khá quen thuộc với những người thường tải video trên YouTube. Cách thực hiện cũng cực kỳ đơn giản.

Xem thêm: Cách xóa toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook

Cách tải video Facebook

Bước 1: Chọn video cần tải về sau đó click chuột phải chọn Hiển thị URL video và Copy đường link hiển thị trên video như hình dưới.

cach tai video facebook 1

cach tai video facebook 2

Bước 2: Truy cập vào trang en.savefrom.net dán đường link vừa copy vào ô Paste video link here và chọn mũi tên bên cạnh, như hình:

cach tai video facebook 3


Bước 3: Lúc này Savefrom.net sẽ hiện phần download video. Bạn bấm vào nút Download để tải video về.

cach tai video facebook 4


Bước 4: Trang web sẽ chuyển bạn đến video để download. Để tải video về bạn chỉ cần bấm vào nút 3 chấm ở góc phải phía dưới video chọn Tải xuống là xong.

cach tai video facebook 5

Cách tải video Youtube

Cách 1

Bước 1: Mở video trên youtube.

Bước 2: Thay “www.” bằng chữ “ss” như hình dưới và nhấn Enter.



Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến trang download của savefrom.net và chỉ cần bấm download để tải video về.

Cách 2 

Làm tương tự như tải video trên facebook nhưng đến bước 3 thì bấm vào Switch to download from site và bấm Download in web để tải về.



Với công cụ tải video Facebok, Youtube trực tuyến về máy tính mà Vinll giới thiệu ở trên, các bạn có thể tải mọi video Facebook một cách nhanh chóng mà không cần cài đặt thêm chương trình hỗ trợ nào khác. Lại còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các thao tác thực hiện cũng nhanh chóng và đơn giản. 

Bạn nào không thực hiện được hoặc gặp vấn đề ở đoạn nào thì để lại bình luận bên dưới. Vinll sẽ giúp bạn giải đáp những vướng mắc mà bạn đang gặp phải.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn