Giới thiệu về Oni.vn


Bạn là người yêu thích lướt web? Bạn thích chia sẻ những thông tin nóng hổi? Bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay web riêng? Có bao giờ bạn nghĩ đến những sở thích đó cũng có thể kiếm được tiền? Rất đơn giản với Oni.vn – đây là website rút gọn link uy tín và tốt nhất tại Việt Nam. Phương thức kiếm tiền cũng giống như Adf.ly mà mình đã giới thiệu ở bài viết trước.


Cập nhật: Hiện nay, trang Oni đã không còn dịch vụ rút gọn link. Các bạn có thể tham khảo bài viết các trang rút gọn link kiếm tiền online tại Việt Nam.

Giới thiệu về Oni.vn

Oni.vn là mạng quảng cáo chia sẻ đầu tiên tại Việt Nam với sứ mạng mang lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho cộng đồng yêu thích chia sẻ tại Việt Nam. Oni.vn hoạt động trên 2 chương trình chính là: Hệ thống rút gọn link quảng cáo và mạng quảng cáo thông minh Smart Ads.

Tuy Oni.vn là website kiếm tiền online bản sao của Adf.ly tại Việt Nam. Nhưng nếu đem so sánh 2 trang mạng kiếm tiền online này thì có thể thấy Oni.vn thích hợp cho người Việt hơn là Adf.ly. Trong khi Adf.ly chỉ đem lại khoảng 0.5$ / 1000 lượt xem đối với các nước như Việt Nam và Trung Quốc thì với Oni.vn thu nhập của Publisher được tính là 12.000 đ / 1000 lượt views link rút gọn từ hệ thống của Oni.vn. Thích hợp với tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Nếu muốn đăng ký tài khoản Oni.vn và kiếm tiền thì các bạn có thể tham khảo bài viết cách đăng ký tài khoản Oni.vn hoặc có thể click vào Oni.vn để tiến hành đăng ký ngay và luôn.

Ngày càng nhiều người đã tham gia hình thức này và số tiền nó đem lại cho người dùng không hề nhỏ. Có những người có thể kiếm tới 200 – 300k 1 ngày với Oni.vn (có thể hơn nữa hoặc có rất ít tùy vào sự nỗ lực của từng người), đây quả là con số rất ấn tượng với công sức bỏ ra không nhiều. Thật ra 1000 lượt view đối với những bạn có sáng kiến, có blog, có website, có kênh Youtube HOT, có Fanpage lớn thì dễ như trở bàn tay. Mỗi ngày có bạn kiếm được tiền triệu là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, khi Publisher giới thiệu thêm thành viên tham gia với Oni.vn sẽ nhận được 10% hoa hồng trên thu nhập của người được giới thiệu.

Lưu ý cho các Publisher:
  • Mỗi IP truy cập được tính tối đa 10 lượt views (lượt xem)/ 24h trên tổng link Oni.vn.
  • Lượt truy cập hợp lệ phải là người dùng thực sự, chờ xem quảng cáo 5 giây và bấm nút BỎ QUA QUẢNG CÁO.
  • Link rút gọn tuyệt đối không chứa các nội dung vi phạm điều khoản của Oni.vn.
  • Oni.vn nghiêm cấm các trường hợp sử dụng các thủ thuật như: popup, gắng iframe, phần mềm auto click, auto surf... nhằm tạo nên các lượt truy cập, tương tác ảo để thu lợi bất chính. Đối với những trường hợp này chúng tôi sẽ toàn quyền khóa tài khoản và hủy toàn bộ doanh thu của tài khoản vi phạm đó.

Phương thức thanh toán của Oni.vn

Có rất nhiều bạn thắc mắc về cách thanh toán của Oni.vn. Với tư cách là một thành viên đã và đang tham gia rút gọn link kiếm tiền tại Oni.vn. Mình xin chia sẻ một chút là Oni.vn thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua tất cả tài khoản ngân hàng trên toàn quốc (ví dụ: Đông Á, ACB, AGRIBANK, SACOMBANK v.v…) và có cả các tài khoản điện tử nganluong.vn và baokim.vn. Oni.vn sẽ chốt và đối soát doanh thu hàng tháng của bạn vào ngày 10 tây của tháng kế tiếp và sẽ hoàn tất thanh toán cho bạn vào ngày 28 hàng tháng. Ngưỡng thanh toán của Oni.vn là khi có đủ 200k và thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Nếu Tài khoản của bạn không đủ 200k, số tiền của bạn vẫn giữ nguyên và có thể cộng dồn khi đủ số 200k.

Dù bạn là ai, ở đâu hay làm gì, bạn vẫn có thể kiếm tiền với Oni.vn, thậm chí không cần có website. Chia sẻ những thông tin, kiến thức, tài nguyên... hữu ích cho cộng đồng và bạn sẽ nhận lại giá trị tương xứng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn