Cách đăng ký tài khoản Ouo.io

Nếu bạn muốn thử kiếm tiền với Ouo.io, hãy truy cập vào Ouo.io để bắt đầu đăng ký một tài khoản Ouo.io miễn phí hoặc kích vào banner có link dưới thiệu của Vinll dưới đây.






Cách đăng ký tài khoản Ouo.io

Tiếp theo, bạn chọn "Get Started" hoặc "SIGN UP FREE" để đăng ký tài khoản Ouo.io. Điền các thông tin theo yêu cầu. Bao gồm tên đăng nhập, email, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu. Sau đó click vào nút “Sign-up”.
Điền đầy đủ thông tin và nhấn Sign up
Tiếp theo bạn vào email để kích hoạt tài khoản. Vào email mà bạn sử dụng đăng ký, hãy mở email đó ra và click vào nút “Activate Account” để kích hoạt tài khoản. (Nếu không thấy trong “Hộp thư đến” thì bạn hãy tìm ở mục “Spam”).
Xác nhận tài khoản Ouo.io
Sau khi kích hoạt thành công, bạn có thể đăng nhập vào Ouo.io để kiếm tiền từ rút gọn link. Khi đăng nhập vào sẽ nhìn thấy giao diện trông giống như thế này:
Giao diện Ouo.io
Để rút gọn link bạn click vào nút đỏ trong phần New shorten link
Click vào nút đỏ để rút gọn link
Trong đó:
  • New Shorten Link: Tạo link rút gọn để kiếm tiền.
  • Dashboard: Biểu đồ doanh thu của bạn (thống kê lượt xem cũng như hoa hồng mà bạn đạt được).
  • Links: Danh sách các link rút gọn mà bạn tạo ra.
  • Referrals: Nơi lấy link giới thiệu của bạn cũng như banner quảng cáo dịch vụ của Ouo.io. Bạn sẽ nhận được 20% hoa hồng mỗi người dùng mà bạn giới thiệu được.
  • Tools: Công cụ tạo link rút gọn với số lượng lớn (bao gồm Mass Shrinker, Quick Link và Full Page Script). Ouo.io cũng hỗ trợ API để tự động tạo link rút gọn.
  • Settings: Cập nhật thông tin cá nhân, hình thức thanh toán, thay đổi email, thay đổi password.
  • Withdraw: Hiển thị lịch sử thanh toán. Ouo.io sẽ tự động thanh toán vào ngày 1 và 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu qua Paypal là $5.
Dù mới chỉ bắt đầu làm quen với dịch vụ kiếm tiền online từ rút gọn link của Ouo.io rất mới mẻ này. Tuy nhiên, tôi nhận ra một điều thú vị là nó vẫn tính hoa hồng ngay cả khi bạn tự click vào các link rút gọn của chính mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn