Giới thiệu về Ouo.io

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang rút gọn link kiếm tiền uy tín ngoài Adf.ly với mức chi trả cao thì Ouo.io là một website mới mà bạn không nên bỏ qua bởi vì số tiền mà bạn nhận được từ trang web này là rất lớn. Tuy Ouo.io sinh sau đẻ muộn khi được thành lập trong năm 2015 nhưng đây là một trang rút gọn link uy tín vì nó đã thanh toán cho tất cả các publisher đủ điều kiện và trong tương lai nó có thể sẽ lớn mạnh hơn những trang web rút gọn link khác.

Giới thiệu về Ouo.io

Ouo.io là một trang web mới cho phép chúng ta kiếm tiền trên mạng từ việc rút gọn link mới với mức chi trả cho 1000 lượt xem cực cao lên tới 1.5$ từ Việt Nam với yêu cầu phải xác nhận captcha.

Ouo.io sẽ tự động thanh toán vào ngày 1 và 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu qua Paypal là $5 còn Payoneer là $20. Bạn đừng có nghĩ Ouo.io không uy tín chỉ vì nó trang sinh sau đẻ muộn nhé ! Ngược lại, đây là một trang uy tín và bạn cứ yên tâm về trang này, có rất nhiều bằng chứng thanh toán từ Ouo.io mà các publisher đã chia sẻ trên mạng.

Bằng chứng thanh toán từ Ouo.io
Bằng chứng thanh toán cho publisher của Ouo.io
Đây là chi tiết mức tính tiền cho 1000 lượt xem link rút gọn tại Ouo.io:

Payout rates của Ouo.io
Mức trả giá với All other country lên tới 1.5$ cho 1000 lượt xem này cao hơn hẳn các trang web đã uy tín từ lâu đời như Adf.ly hay Linkbucks nhưng có thêm một bước là các bạn phải xác nhận captcha mới có thể skip ads. Nếu bạn chia sẻ link trong lãnh thổ Việt Nam thì bạn sẽ nhận được 15$ cho 10.000 lượt xem có nghĩa là 1.5$ cho 1000 lượt xem điều này có lợi rất nhiều cho các Shortener Việt Nam.

Lý do là gì mà Ouo.io lại trả với mức hoa hồng cao như vậy? 

  • Họ mới ra mắt cách đây không lâu, khi các dịch vụ rút gọn link kiếm tiền khác ăn sâu bám rễ và cộng đồng kiếm tiền online. Ouo.io bắt buộc phải đưa ra mức hoa hồng cao để thu hút người dùng. 
  • Quảng cáo Ouo.io sử dụng rất đặc biệt, chủ yếu là quảng cáo Google Adsense – hình thức quảng cáo có mức hoa hồng cao nhất thế giới. Chính vì vậy, mức hoa hồng Ouo.io trả cho người dùng cũng cao hơn các trang rút gọn link khác. 
  • Ouo.io không giống như các trang rút gọn link kiếm tiền khác. Ouo.io chia đều mức chi trả ở các quốc gia hơn các trang rút gọn link kiếm tiền khác và không có sự chênh lệch quá nhiều. 
  • Thay vì phải đợi 5s như các trang rút gọn khác vẫn làm, Ouo.io bắt buộc người dùng click vào nút reCAPTCHA để xác nhận họ không phải là người máy. Sau đó, đợi 3 giây và click vào nút “Get link” để di chuyển tới trang đích. 

Làm thế nào để kiếm tiền với Ouo.io?

Trước tiên, bạn cần có tài khoản Ouo.io, bạn có thể tham khảo bài viết về cách đăng ký tài khoản Ouo.io mà Vinll đã chia sẻ hoặc truy cập vào trang Ouo.io để tạo tài khoản trực tiếp bạn nhé! Về chiến lược và chiến thuật để có được nhiều tiền khi rút gọn link bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương pháp kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly qua bài viết thủ thuật kiếm tiền online với Adf.ly. Nếu bạn muốn thử kiếm tiền với Ouo.io, vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội này để đăng ký tài khoản ouo.io ngay bây giờ nhé! Với các phương pháp kiếm tiền với rút gọn link mà mình giới thiệu mình tin rằng bạn có thể kiếm được vài $ thậm chí là vài chục $$ mỗi ngày đó.

Chúc bạn sớm kiếm được nhiều tiền từ Ouo.io!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn