Kiếm tiền online với PopCash

Hôm nay, Vinll sẽ hướng dẫn cho các bạn một hình thức kiếm tiền online cực kỳ hấp dẫn từ quảng cáo đó chính là PopCash. Ngoài cách kiếm tiền online với PopAds ra thì đây cũng là một cách kiếm tiền online từ Pop under rất hiệu quả. Hình thức kiếm tiền Pop under cho blog/web đang trở nên hấp dẫn cho các webmaster.

Giới thiệu về PopCash

Popcash là một mạng quảng cáo Pop Under giúp bạn tạo thu nhập thụ động rất tốt. PopCash được hình thành từ năm 2012. Đây là một website uy tín để kiếm tiền online trực tuyến và đã thanh toán cho rất nhiều thành viên trên toàn thế giới. Trang chủ của Popcash là Popcash.net

Tuy ra đời sau PopAds nhưng cho đến nay PopCash đã khẳng định được vị thế không thua kém gì PopAds trên đấu trường quảng cáo Pop under.

Vậy Pop Under là gì? Pop under là loại hình quảng cáo trực tuyến theo đó khi độc giả xem 1 site bán quảng cáo của Publisher và click chuột thì một cửa sổ trình duyệt mới được tự động mở ra tới website được quảng cáo của Advertiser, đây gọi là 1 Pop, tương đương với 1 click dẫn tới 1 visit của người xem. Cửa sổ trình duyệt quảng cáo sẽ nằm ẩn phía dưới (được gọi là "Under")

Ưu điểm của PopCash

  • PopCash có độ uy tín hàng đầu thế giới với số lượng Publisher và Advertiser đông đảo.
  • PopCash chấp nhận tất cả các trang web, kể cả trang web có nội dung người lớn.
  • Đăng ký đơn giản và dễ dàng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng với người dùng.
  • Bảo mật cao tài khoản và thanh toán.
  • Có chức năng giới hạn số popup cho mỗi khách truy cập. Bạn có thể thiết đặt để PopCash chỉ bật 1 lần đối với mỗi khách, hạn chế sự khó chịu cho khách truy cập.
  • Số tiền tối thiểu để có thể yêu cầu thanh toán là 10$ và tiền sẽ về tài khoản sau 30 ngày kể từ ngày yêu cầu thanh toán. Thanh toán thông qua tài khoản Paypal, Paxum, Payza.
  • Hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết giúp bạn có thể đánh giá hiệu quả theo ngày, tháng và từng website.
  • Bạn có thể đặt quảng cáo PopCash.net cùng với các mạng quảng cáo Popup khác (có thể đặt cùng Google Adsense) nhưng doanh thu sẽ bị giảm.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt. Hệ thống hỗ trợ qua email, skype, gtalk hoặc yahoo messenger.

Hình thức kiếm tiền online với PopCash

Khi có khách truy cập vào trang blog/web của bạn và click vào một link bất kỳ thì cửa sổ quảng cáo của PopCash sẽ hiện ra. Trước khi đóng cửa sổ quảng cáo này thì chắc chắn người xem phải nhìn qua nội dung, vì vậy tỷ lệ tiếp nhận thông điệp quảng cáo là 100%. 

Nếu blog/web của bạn có lượt truy cập thấp thì tiền kiếm được từ PopCash sẽ không được nhiều nhưng nếu có nhiều blog/web về các chủ đề khác nhau và nếu các bạn biết tiếng anh để viết các blog tiếng anh, thu hút được nhiều lượt xem thì thu nhập sẽ tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp PopCash với Google Adsense và nếu các bạn chơi Youtube thì có thể viết Blog và cuối bài viết bỏ thêm 1 cái Video từ Youtube của bạn để quảng bá thêm cũng khá hay đấy.

Nếu muốn kiếm tiền online với PopCash thì đầu tiên bạn cần có tài khoản. Các bạn có thể xem bài viết về cách đăng ký tài khoản PopCash hoặc vào trực tiếp trang đăng ký tài khoản PopCash tại đây.

Sau khi đăng ký tài khoản PopCash thì bạn đăng nhập vào tài khoản và vào phần Publisher -> Websites -> Add a new website để thêm blog/web của bạn vào nhé:

Mất khoảng 12 - 72h để nó duyệt, thường thì 12 - 24h là PopCash duyệt cho bạn rồi nên bạn không cần phải đợi lâu.

Sau khi trang blog/web của bạn được duyệt thì PopCash sẽ gửi email thông báo kèm theo code đặt vào blog/web của bạn, hoặc các bạn có thể vào phần Publisher -> Get code để lấy code và dán vào blog/web của bạn là xong.

Lưu ý: Code này các bạn chỉ được dán vào blog/web mà bạn đã đăng ký thôi nhé. Nếu dán vào web khác thì bạn không được cộng tiền đâu, có khi còn bị banned account nữa. 

* Để thêm code vào blogspot thì các bạn làm theo 1 trong 2 cách bên dưới:

Cách 1: 
  • Bước 1: Đăng nhập vào Blogger chọn Mẫu -> Chỉnh sửa HTML 
  • Bước 2: Bấm tổ hợp phím Ctrl + F để tìm đến </body> và dán code của PopCash vào phía trên thẻ </body>
Cách 2: Vào Bố cục -> Thêm tiện ích HTML -> HTML/Javascrip và dán code vào ô nội dung.

Để xem thống kê doanh thu các bạn có thể vào phần Publisher -> Reports để xem thành quả nhé.

Chúc các bạn thành công rực rỡ với cách kiếm tiền online hấp dẫn này nhé!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn