Kiếm tiền online với Viewfruit

Viewfruit là một website khảo sát trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện từ khoảng năm 2012 nhưng cho đến nay Viewfruit đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng kiếm tiền online (MMO), nhất là những người thường xuyên online.

Cách thức tham gia khảo sát trực tuyến trên Viewfruit

Vinll đã gia nhập vào Cộng đồng Viewfruit, tại đây Vinll có thể giao lưu, tâm sự, chia sẻ, học hỏi về mọi mặt với các thành viên khác, đồng thời có thể kiếm thêm ít tiền. Để tham gia cộng đồng khảo sát trực tuyến Viewfruit các bạn bấm vào đăng ký thành viên Viewfruit. Vì là Vinll giới thiệu nên phần Email người giới thiệu các bạn để Email của Vinll là nqvinh.79@gmail.com để tham gia vào nhóm khảo sát của Vinll và tăng thêm 10% số điểm thưởng cho mỗi khảo sát, quá hấp dẫn phải không nào!

Vinll đảm bảo với các bạn là Viewfruit không có lừa đảo gì hết nhé! Vinll chỉ trả lời 1 vài khảo sát vào những lúc rảnh rỗi chứ chưa trả lời hết, mà chưa đầy 1 tháng đã kiếm được 10$. Đây là hóa đơn thanh toán của Vinll từ Viewfruit:
Hóa đơn thanh toán từ Viewfruit cho Vinll

Để trở thành một Viewfruiter thì các bạn cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn mà Viewfruit đã đề ra, đó là:
  • Đủ 16 tuổi trở lên.
  • Hiện đang cư trú tại Việt Nam.
  • Không sử dụng email giống với các Viewfruiter khác.
  • Bản thân hoặc người thân không làm việc tại các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tương ứng với dịch vụ của Viewfruit.
Khi xảy ra trường hợp cá nhân có nguyện vọng được trở thành thành viên Viewfruit nhưng không phù hợp tiêu chuẩn, cho dù đã hoàn tất hồ sơ cũng như hoặc đã được quản lý viên chấp nhận, khi bị phát hiện Viewfruit vẫn sẽ hủy bỏ tư cách thành viên của cá nhân đó.

Sau khi đăng ký làm thành viên của Viewfruit, các bạn cần phải hoàn tất thủ tục cập nhật thông tin đăng ký trong thời gian quy định, nếu thong thời gian quy định vẫn không hoàn thành thủ tục cập nhật, các điểm thưởng do Viewfruit gửi đến thành viên kể từ thời điểm đó sẽ mất hiệu lực. Vì vậy, các bạn cần lưu ý về những tiêu chuẩn ở trên khi đăng ký tài khoản Viewfruit.

Cách thức trả lời câu hỏi khảo sát của Viewfruit

Các bạn có thể đăng nhập vào trang Viewfruit để trực tiếp tham gia trả lời khảo sát hoặc nhận được thư mời tham gia khảo sát do Viewfruit gửi qua email mà bạn đã đăng ký.

Các bạn nên thường xuyên kiểm tra các thông báo mời khảo sát để có được cơ hội tham gia sớm nhất, tránh trường hợp số người trả lời khảo sát cho hạng mục đó đạt đến mức giới hạn của bên khách hàng, lúc đó bạn sẽ không thể tham gia khảo sát đó được nữa.

Các loại điểm thưởng trong Viewfruit

  • Tổng điểm kiếm được: Tất cả các điểm do bạn tham gia khỏa sát, hoạt động đạt được.
  • Điểm có thể đổi: Số điểm mà bạn có thể đổi thành tiền mặt.
  • Điểm tức thời: Một số hạng mục điều tra trước khi gửi điểm cần thông qua thẩm định tính chân thật của bạn, sau khi tham gia bạn sẽ nhận đươc “điểm tức thời”. Khi bạn thông qua thẩm định “điểm tức thời” sẽ chuyển thành “điểm có thể đổi”.
  • Điểm đang đổi: Tổng số điểm bạn đã đổi thành tiền mặt thành công.
  • Điểm đóng bang (Applying): là số điểm bạn gửi yêu cầu đổi tiền (đang thẩm định) hoặc các nguyên nhân khác dẫn đến bị đóng băng.
  • Điểm của “Nhóm khảo sát”: là 10% số điểm do “Nhóm khảo sát” tham gia khảo sát và hoạt động đạt đươc. Điểm này sẽ gửi vào “điểm có thể đổi”.
Sau khi kết thúc thành công các tờ rơi thường bạn sẽ nhận được từ 100 – 2000 điểm thưởng tùy theo khảo sát, ngay cả khi kết quả nào đó trong bộ câu hỏi khảo sát chưa trả lời thành công, bạn cũng sẽ được tặng thưởng số điểm nhất định.

Ví dụ: Mặc định một bộ câu hỏi gồm 20 câu có giá 500 điểm thưởng. Nếu chúng ta trả lời vớ vẩn và bị phát hiện, hệ thống sẽ chỉ trả tối thiểu 250 điểm hoặc ít hơn.

Cách đổi điểm thưởng

  • Đầu tiên, các bạn vào mục Tài khoản của tôi -> Lập tức đổi điểm thưởng
  • 500 điểm thưởng = 1$, rút tiền khi tài khoản có ít nhất 3$ tức là 1500 điểm. 
  • Điểm thưởng có thể đổi bất cứ lúc nào, mỗi tuần các bạn chỉ được đổi 1 lần. 
  • Các khảo sát của Viewfruit có điểm tương đối cao, bạn sẽ dễ dàng nhận được 500 điểm sau 1 hoặc 2 khảo sát. 
  • Viewfruit sẽ thanh toán thông qua paypal. Để đảm bảo quá trình thanh toán thành công thì bạn cần phải thống nhất thông tin cá nhân trên Paypal và Viewfruit.
  • Yêu cầu đổi điểm của bạn sẽ được tiến hành vào mỗi thứ 6 hàng tuần, thời gian thanh toán thông thường là 9 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi điểm thưởng.
Mặc dù công việc khá đơn giản là trả lời khảo sát, nhưng lại cần đến khá nhiều thời gian cho 1 bộ câu hỏi khảo sát trực tuyến đó. Do đó, nếu bạn là một người thiếu tính kiên nhẫn, tốt nhất không nên tham gia kiếm tiền online với Viewfruit. Việc tăng dần độ khó cũng như lựa chọn trả lời sau mỗi câu hỏi rất dễ gây ức chế cho những ai đang muốn làm việc nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn