Mẹo trả lời khảo sát hiệu quả trên Viewfruit

Ở bài viết Kiếm tiền online với Viewfruit, Vinll đã giới thiệu sơ qua về Viewfruit và cách  tham gia. Ở bài viết này, Vinll sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo trả lời khảo sát trên Viewfruit một cách hiệu quả nhất!

Mẹo trả lời khảo sát trên Viewfruit ít gặp thất bại nhất

Trước khi bắt đầu khảo sát: Viewfruit sẽ tiến hành thanh lọc đối tượng tham gia bằng cách đưa ra các câu hỏi về giới tính, vị trí địa lý hoặc tuổi tác... Đây là giai đoạn quan trọng quyết định việc bạn có được tham gia khảo sát trực tuyến hay không. Do đó, phải thật khéo và tinh ý, có những trường hợp, câu đầu tiên hỏi về độ tuổi, câu thứ 5 lại hỏi một lần nữa về độ tuổi, nếu bạn lỡ tay chọn 2 kết quả khác nhau thì hệ thống phát hiện bạn gian lận và loại bạn ngay tức khắc. Bạn cũng cần phải dựa vào chủ đề khảo sát mà trả lời sao cho phù hợp.

Ví dụ : Với khảo sát về chủ đề "Phụ nữ", vì vậy đối tượng được hướng tới sẽ là nữ giới. Do đó, khi hệ thống hỏi về giới tính của bạn. Nếu như bạn mà chọn giới tính Nam, chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay và luôn.

Trong lúc tiến hành khảo sát: Mỗi bộ câu hỏi đều được tính toán trả lời trong một khoảng thời gian nhất định, nếu bạn trả lời quá nhanh hoặc quá chậm, chất lượng khảo sát sẽ bị giảm xuống và kết quả của bạn có thể bị hệ thống loại bỏ.

Sau khi hoàn thành khảo sát: Khi hoàn tất toàn bộ câu hỏi, đừng vội vàng thoát luôn khỏi trang web, thay vào đó hãy chịu khó đợi một lát để hệ thống cập nhật dữ liệu. Việc này sẽ đảm bảo an toàn cho số điểm thưởng của bạn không bị mất một cách oan uổng.

Viewfruit không thiết lập thời gian nên bạn có thể tham gia khảo sát trực tuyến bất cứ lúc nào, nhất là khi rảnh rỗi. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bạn không thể tham gia trả lời khảo sát được do số người trả lời khảo sát cho hạng mục đó đạt đến mức giới hạn thì các bạn nên thường xuyên kiểm tra các thông báo mời tham gia khảo sát để có được cơ hội tham gia sớm nhất.

Với số lượng khảo sát như hiện nay, làm giàu từ Viewfruit chắc chắn là điều không thể nhưng ít nhất nó cũng giúp chúng ta kiếm tiền online tiêu vặt một cách hiệu quả. Từ những điều nhỏ nhặt dần dần sẽ trở thành những điều to lớn. Chỉ chưa đầy một tháng là bạn có dư tiền để mua tên miền cho website cả năm. Thật đáng để thử phải không nào!

Nhanh tay đăng ký thành viên Viewfruit để tăng thêm 10% số điểm thưởng khi tham gia vào nhóm trả lời khảo sát cùng Vinll nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn