Nhận tiền khi mua sắm tại các cửa hàng trực tuyến

Xin giới thiệu với các tín đồ mua sắm online trang TichLuy.vn. Website này sẽ hoàn tiền cho bạn khi bạn mua hàng tại Lazada và hàng trăm trang mua hàng trực tuyến khác.

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online

Vì sao bạn nên tham gia Tichluy.vn? 

Hoàn tiền đến 9% giá trị đơn hàng khi mua sắm tại Lazada. Ví dụ nhé: Bạn mua tủ lạnh giá 10 triệu đồng tại Lazada, sau khi thanh toán và nhận hàng, bạn sẽ được hoàn tiền lại 900 nghìn đồng. Quá tuyệt còn gì nữa. Bạn có thể rút tiền về ngân hàng khi tích lũy đủ 50.000đ. 

Ngoài Lazada, TichLuy.vn còn liên kết với hơn 100 website bán hàng online khác như Tiki, Adayroi, FPTShop,... để hoàn tiền cho đơn hàng của bạn. 

Ngoài chương trình hoàn tiền khi mua sắm, TichLuy.vn có đội ngũ nhân viên chuyên đi săn lùng thông tin các mã giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm ưu đãi độc quyền... để chia sẻ với bạn! Không như các trang web đưa thông tin khuyến mãi khác, tại TichLuy.vn, bạn có thể kết hợp việc hưởng các ưu đãi đó cùng với chương trình hoàn tiền khi mua sắm. 

Không những thế, trên TichLuy.vn còn có công cụ tạo link mua hàng. Bạn có thể tạo link mua hàng và gởi link cho bạn bè tự mua, tiền hoa hồng của các đơn hàng đó sẽ được tính vào tài khoản của bạn. 

TichLuy.vn liệu có phải là trang lừa đảo không? 

Vinll xin đảm bảo với bạn là không. Công ty Tích Lũy có đăng ký với Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM. Đã được HTV, VTV đưa tin trên sóng truyền hình. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng lừa đảo gì cả. Đây là trang cực kỳ uy tín, được nhiều người sử dụng. 

Vì sao TichLuy.vn có thể hoàn tiền lại cho bạn? 

Các cửa hàng có liên kết với TichLuy.vn sẽ trả cho TichLuy.vn một khoản tiền hoa hồng. Vì đã giới thiệu bạn đến mua sắm tại cửa hàng của họ. Số tiền này sẽ được TichLuy.vn gửi trả lại cho bạn. 

Những trường hợp bạn không nhận được tiền hoàn lại 

Trường hợp 1: 

Các đơn hàng của bạn sẽ đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại, khi bạn bắt đầu việc mua sắm bằng cách nhấn vào liên kết tại TichLuy.vn, để đến website của cửa hàng. Nếu bạn không nhấn liên kết từ TichLuy.vn để đi đến website của cửa hàng thì TichLuy.vn không thể chứng minh được với các cửa hàng rằng bạn là thành viên của TichLuy.vn để làm căn cứ cho việc chi trả hoa hồng. 

Trường hợp 2: 

Nếu bạn nhấn vào liên kết trên TichLuy.vn để đến cửa hàng A và thực hiện mua hàng, sau đó bạn lướt và xem các trang web khác, sau đó bạn quay trở lại cửa hàng A và mua đơn hàng thứ 2, thì đơn hàng thứ 2 này sẽ không được hưởng chương trình hoàn tiền. Bạn phải thực hiện việc nhấn vào liên kết trên TichLuy.vn để đến website của cửa hàng trước mỗi lần mua hàng. Nếu bạn sử dụng nhiều cửa sổ/tab trên trình duyệt, thì cửa sổ/tab mà bạn dùng mua hàng phải là cửa sổ/ tab mà bạn nhấn liên kết trên TichLuy.vn. 

Lưu ý: Hầu hết các sản phẩm có trên website của các cửa hàng đến có thể được hoàn tiền khi mua. Tuy nhiên, có một số loại sản phẩm sẽ không áp dụng chương trình hoàn tiền. 

Trường hợp 3: 

Nếu bạn HỦY hoặc TRẢ hàng, thì đơn hàng của bạn sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại từ TichLuy.vn. 

Nếu bạn ĐỔI hàng, trong vài trường hợp, đơn hàng của bạn cũng sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại từ TichLuy.vn. Vì trong qui trình ĐỔI hàng, các cửa hàng thường hủy đơn hàng cũ và tạo đơn hàng mới. Khi cửa hàng tiến hành tạo đơn hàng mới thì đơn hàng mới thường không được ghi nhận là đơn hàng được giới thiệu từ TichLuy.vn, do đó, TichLuy.vn không nhận được hoa hồng giới thiệu từ cửa hàng để có thể gửi lại cho bạn. 

Để tránh bị mất tiền hoàn lại khi ĐỔI hàng, bạn nên thực hiện việc TRẢ hàng, nhận lại tiền và đặt mua đơn hàng mới thông qua liên kết từ TichLuy.vn.

Hướng dẫn sử dụng nhận tiền hoàn lại khi mua sắm 

Bước 1: Truy cập vào TichLuy.vn, đăng nhập hoặc đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản.

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-1

Bước 2: Tìm kiếm cửa hàng cần mua sắm

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-2

Bước 3: Chọn cửa hàng cần mua sắm từ kết quả tìm kiếm

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-3

Bước 4: Đến cửa hàng, và bắt đầu mua sắm

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-4

Bước 5: Chờ hệ thống chuyển đến cửa hàng để mua sắm

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-5

Bước 6: Bắt đầu mua sắm tại cửa hàng với giá niêm yết như bình thường. Không nhấn quảng cáo, mở các website khác hoặc nhấn link lạ trong suốt quá trình mua hàng vì dễ bị mất đơn hàng.

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-6

Bước 7: Sau 1 đến 24 giờ, đơn hàng sẽ được ghi nhận vào tài khoản Tích Lũy và có email thông báo. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng trong phần tài khoản Tích Lũy. Sau khi thanh toán và nhận hàng, tiền hoàn lại tự động cộng vào tài khoản Tích Lũy.

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-7

nhan-tien-hoan-lai-khi-mua-hang-online-8

Video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng trang Tích Lũy để nhận tiền hoàn lại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn