Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất ở Việt Nam

Hình thức rút gọn link kiếm tiền online. Vừa đơn giản, vừa có tiền tiêu. Tại sao không thử nếu bạn là người thích chia sẻ thông tin đến mọi người. Nếu bạn vẫn chưa hiểu về hình thức kiếm tiền online này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Vinll nhé.
rut-gon-link-kiem-tien-online

Giới thiệu về hình thức rút gọn link kiếm tiền online

Rút gọn link có nghĩa là bạn đem đường link nào đó đem vào trang rút gọn link, sau đó bạn được 1 link đã được rút gọn. Để kiểm tiền online, bạn cần chia sẻ link rút gọn đó cho mọi người. Thông qua facebook, blog/web hoặc diễn đàn hay bất kỳ đâu trên mạng internet. Chỉ cần có người click vào link đó, chờ bỏ qua quảng cáo (đa số các trang rút gọn link điều phải qua xác nhận Captcha của Google để hạn chế lừa đảo) và đi đến link gốc thì bạn sẽ được nhận được tiền tương ứng với giá click của các trang rút gọn link. Càng nhiều người click thì bạn sẽ càng được nhiều tiền.

Có thể nói hình thức rút gọn link kiếm tiền đã phổ biến từ rất lâu. Nhưng trước kia chỉ mạnh ở nước ngoài và thường thì giá click từ Việt Nam rất thấp. Có thể kể đến các trang nổi tiếng như Adf.ly, Ouo.io hay Shorte.st. Khiến cho việc kiếm tiền từ hình thức này ở Việt Nam vô cùng khó khăn. Nếu các link rút gọn của bạn chủ yếu chia sẻ cho người Việt Nam click.

Rút gọn link kiếm tiền online tại Việt Nam

Có thể thấy nhu cầu quảng cáo và kiếm tiền online ở Việt Nam ngày càng gia tăng. Với khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, tại Việt Nam cũng đã có một số trang rút gọn link được ra đời. Với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, cộng với giá tiền click từ Việt Nam cao và thanh toán dễ dàng hơn. Đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng MMO Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, trên mạng có rất nhiều trang rút gọn link. Vậy đâu là trang rút gọn link kiếm tiền tốt nhất? Chắc nhiều bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này. Bài viết này Vinll sẽ giới thiệu cho bạn những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất, uy tín nhất, rates cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một trang tốt nhất, phù hợp nhất để tham gia.

Những trang kiếm tiền từ rút gọn link tốt nhất tại Việt Nam

1. 123link.co 




Đây là site rút gọn link của Việt Nam, không thua kém các site nước ngoài. Đặc biệt, Payout Rates từ Việt Nam rất cao. Hiện đây là trang rút gọn link uy tín nhất, hoạt động ổn định nhất và được đánh giá là trang rút gọn link kiếm tiền hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay. Mặc dù giá click không cao bằng nhiều trang khác, nhưng khi tham gia bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Không cần phải lo scam, lừa đảo gì cả.



  • Giá 1000 click (Payout Rates): 2.9$ từ Việt Nam, cao nhất 4.7$ từ Mỹ và Australia. 
  • Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng. 
  • Số tiền tối thiểu để được thanh toán: 25$ 
  • Thời gian thanh toán: 2 – 48 tiếng (tối đa 7 ngày) sau khi thực hiện lệnh rút. 

2. MegaUrl.in 

Đây cũng là site rút gọn link uy tín không thể bỏ qua của Việt Nam. Rates click từ Việt Nam rất cao và Minpay rất thấp. Khoảng thời gian đầu hoạt động không được ổn định lắm, hay bị liệt trang. Nhưng ở thời điểm hiện nay thì đã ổn định và được nhiều người sử dụng.



  • Giá 1000 click (Payout Rates): 3.5$ từ Việt Nam, cao nhất 12$ từ Netherlands. 
  • Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng. 
  • Số tiền tối thiểu để được thanh toán: 10$ (thấp hơn nhiều so với 123link.co) 
  • Thời gian thanh toán: Trước 4 ngày sau khi thực hiện lệnh rút. 
Lưu ý thu nhập của bạn sẽ được tính nếu bạn thỏa các điều kiện sau:
  • Chưa đăng ký thành viên liên kết rút gọn sẽ không được tính. Chỉ tính đối với thành viên đã đăng ký tài khoản. 
  • 1 địa chỉ IP chỉ được tính 1 lần kích trong 24 giờ.
  • Người truy cập phải bật Javascript của trình duyệt.
  • Người truy cập phải bật Cookies của trình duyệt. 
  • Người truy cập phải xác thực captcha và xem quảng cáo ít nhất 5 giây.
Vinll sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều trang rút gọn link kiếm tiền online có Rates Việt Nam cao đến các bạn…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn