Công cụ kéo traffic tốt nhất cho website mới

Hôm nay, Vinll xin giới thiệu đến các bạn 2 công cụ kéo traffic tốt nhất Vinll hay dùng. Đó là traffic4seo và iclick. Với nhiều bạn đã biết về SEO chắc cũng đã quá quen với 2 tool này rồi nhỉ. Theo mình thấy, so với những tool khác thì 2 tool này kéo traffic là tốt nhất. Với những bạn chưa biết đến thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nhé.


Công cụ Traffic4seo

Traffic4seo là công cụ kéo traffic tốt nhất, rất đáng để chúng ta quan tâm. Có thể nói đây là công cụ không thể thiếu trong việc hỗ trợ tăng lượng truy cập cho website.

Hoạt động theo nguyên tắc bạn view website của một người nào đó trong một thời gian nhất định bạn sẽ được điểm. Bạn sử dụng điểm đó thiết lập link để người khác view website của mình.

Bạn có thể điều hướng truy cập vào website của bạn từ nhiều nguồn khác nhau. Như Google search, Google Suggest, Google Image hay tùy chỉnh từ một nguồn bất kỳ. Từ đó tăng thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.

Tuy nhiên, tùy thuộc theo cách bạn cấu hình mà hiệu quả có thể khác nhau. Trên mạng hiện nay có rất nhiều bài hướng dẫn sử dụng traffic4seo, các bạn có thể tham khảo thêm. Hoặc các bạn có thể tham khảo cách sử dụng Traffic4seo hiệu quả mà Vinll thường dùng. Theo mình thì nên dùng cấu hình Customize. Các bạn có thể đăng ký bằng cách bấm vào hình dưới đây.

Exchange traffic for seoer

Công cụ iclick

Iclick là phần mềm seo miễn phí cho người Việt. Chắc nhiều bạn cũng quá rành về iclick rồi nhỉ. Iclick là một trong những công cụ kéo traffic cực kỳ tốt. Hoạt động theo nguyên tắc, các thành viên tham gia sẽ xem website và click link cho nhau một cách tự động. Chỉ cần bạn mở phần mềm chạy là nhận được traffic và ngược lại. 


Iclick còn hỗ trợ nhiều công cụ khác như clickBacklink, clickKeyword, viewMXH và nhiều công cụ khác hỗ trợ cho SEO. Tuy nhiên, mình chỉ dùng mỗi phần mềm view link của iclick để kiểm tí traffic cho site.

Ở bài viết này, mình chỉ giới thiệu 2 công cụ kéo traffic tốt nhất mình hay dùng. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều công cụ khác mới ra như live traffic,... Nhưng 2 công cụ mình nêu trên có tuổi đời rất là lâu rồi. Nên cũng khá là tin tưởng, giúp traffic website tăng ổn định. Đối với những bạn có website mới thì nên chạy 2 tool này ở mức vừa phải rồi từ từ tăng dần lên nhé. Chúc các bạn thành công trên con đường SEO.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn